CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ HUMBGO CẤP II

1. QUY ĐỊNH CHUNG

Định nghĩa:

  • Đại lý: Là tổ chức/cá nhân nhận mua và bán lại sản phẩm của Công ty HUMBGO
  • Phương thức thanh toán ngay: Thanh toán 100% giá trị tiền hàng sau khi đã được trừ chiết khấu tại thời điểm lên đơn đặt hàng.
  • Ngày tháng: Được hiểu là ngày tháng dương lịch.
  • Năm tài chính: Được hiểu là khoảng thời gian 12 tháng được tính từ ngày 1.1 đến hết ngày 31.12 của cùng kỳ năm báo cáo.

2. PHÂN CẤP HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

  • Đại lý Cấp 2: Là các tổ chức/đơn vị/cá nhân được ký hợp đồng nguyên tắc bán các sản phẩm mang thương hiệu HUMBGO cho người dùng cuối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

3. TIÊU CHUẨN VÀ HỒ SƠ ĐẠI LÝ

  • Tiêu chuẩn làm Đại lý Cấp II 
Đại lý cấp II
  •    Địa điểm kinh doanh thuộc tỉnh/thành phố/ khu vực chưa có Showroom trực thuộc hoặc đại lý cấp 1 của HUMBGO.
  •    Giá trị đơn hàng đầu tiên 30,000,000 VND (tính trên giá trị đặt hàng, chưa áp chiết khấu)
  • Việc lựa chọn đơn vị/cá nhân nào trở thành Đại lý do nhãn hàng Humbgo.
    • Điều kiện, tiêu chuẩn cơ sở vật chất (Áp dụng với đại lý chính thức):

Hệ thống cơ sở vật chất tuân theo thiết kế, nhận diện thương hiệu từ Humbgo bao gồm:

  • Hệ thống đèn, ánh sáng.
  • Hệ thống bảng hiệu, hộp đèn.
  • Logo bên trong cửa hàng
    • Hồ sơ đại lý:
  • 01 bản sao Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu của người đại diện đăng ký làm Đại lý.
  • 01 bản thông tin địa điểm kinh doanh của đại lý.
  • 01 bản sao công chứng Giấy phép ĐKKD (nếu có)

4. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ

  • Đại lý phải bán đúng giá niêm yết từ Công ty theo quy định giá bán lẻ.
  • Trong trường hợp Đại lý tự tổ chức chương trình khuyến mãi cho khách hàng và điều chỉnh giá bán, Đại lý có trách nhiệm thông báo tới Công ty trước khi bắt đầu chương trình ít nhất 07 ngày làm việc bằng văn bản hoặc/và email.
  • Trên các phương tiện truyền thông (bảng hiệu, tờ rơi, quảng cáo, triển lãm, website, facebook, Zalo …) phải để thông tin là đại lý cấp 2 chính thức của công ty Humbgo.
  • Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện sản phẩm, tư vấn hoặc các vấn đề liên quan (nếu có)
  • Các đại lý cấp 2 phải triển khai chương trình khuyến mãi đến người dùng cuối theo đúng chương trình công ty triển khai xuống, không được sử dụng quà tặng và/hoặc chiết khấu, các lợi ích đính kèm khác … để sử dụng cho mục đích tư lợi cá nhân, làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín và lòng tin yêu từ khách hàng cuối cùng đến thương hiệu Humbgo.
  • Đại lý cấp 2 chỉ được bán duy nhất cho người dùng cuối, đại lý cấp 2 không được quyền mở/bán cho đại lý thứ cấp.

5. GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG (trước chiết khấu và đã bao gồm VAT)

  • Đơn hàng đầu tiên có giá trị tối thiểu như sau:

Bảng 1: Giá trị tối thiểu đơn hàng đầu tiên 

Phương thức Đại lý chính thức
Thanh toán 100% đơn hàng 30.000.000 VND
  • Đối với các đơn hàng tiếp theo, Đại lý đặt đơn hàng dựa vào sức bán thực tế nhưng trên 5.000.000 VND.
  • Đại lý được quyền lựa chọn mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng của khu vực địa bàn Đại lý.

6. QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ

  • Quyền lợi về chiết khấu cho Đại lý:

Bảng 2: Quyền lợi chiết khấu phương thức thanh toán 100% đơn hàng:

(Đã bao gồm VAT, ĐVT: Triệu đồng) 

Doanh số (*)/đơn hàng Không quy định
Chiết khấu 30% / giá bán lẻ tất cả sản phẩm
  • Quyền lợi Khuyến mại

Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cho đại lý như: quà tặng, giảm giá, các hoạt động tại điểm bán….Tuỳ vào từng thời điểm Công ty sẽ có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho các đại lý cấp 2 nhưng không được vượt quá 15% so với giá bán lẻ. Giá khuyến mãi sẽ phụ thuộc vào từng chương trình khuyến mãi cụ thể và được lập thành văn bản riêng.

Chú thích: đại lý cấp 2 không được tự ý giảm giá hoặc làm chương trình khi không có sự đồng ý từ nhãn hàng  Humbgo.

  • Quyền lợi hỗ trợ
  • Miễn phí thiết kế không gian trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn của công ty Humbgo việt Nam tùy vào từng quy mô cửa hàng của đại lý cấp 2 (nếu có)
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng…
  • Tham gia các Đại hội khách hàng toàn quốc hàng năm của Humbgo.
  • Được tham gia các chương trình thi đua doanh số, chương trình hỗ trợ bán hàng đặc biệt dành cho các cấp đại lý từ hãng Humbgo theo từng thời gian cụ thể (nếu có).
  • Được công ty hướng dẫn và giới thiệu khách hàng tại địa bàn của Đại lý khi khách hàng liên hệ trực tiếp đến Hotline của Công ty.
  • Được xác nhận là đại lý cấp 2 chính thức của công ty trên các phương tiện truyền thông, các kênh thông tin chính hãng của công ty như: website, fanpage, hotline…
  • Hỗ trợ về đào tạo chuyên môn sản phẩm và bán hàng theo yêu cầu của đại lý và theo định kỳ.
  • Hỗ trợ các thông tin về chuyên môn về thị trường, sản phẩm, người dùng.

Mức hỗ trợ về chi phí cơ sở vật chất:

  • Hỗ trợ 40% Chi phí làm bảng hiệu/Poster Decal/Tủ kệ tại cửa hàng, chi phí không vượt quá mức tối đa là 5.000.000 VNĐ/ bảng hiệu. (VD: Bảng hiệu 1.000.000 VND công ty sẽ hỗ trợ 400.000 VND).
  • Hỗ trợ đồng phục cho nhân viên bán hàng 02 lần/năm theo số nhân viên thực tế tại cửa hàng. Đồng phục nhân viên gồm (Áo thun Humbo số lượng 2 áo/nhân viên).

7. KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ VI PHẠM

  • Công ty và Đại lý chịu sự giám sát lẫn nhau trong việc thực hiện quyền và trách nhiệm của các bên.
  • Đối với Đại lý, nếu có hành vi trưng bày sản phẩm không thuộc nguồn gốc, xuất xứ của công ty và chưa được sự chấp thuận của Công ty, Công ty có quyền phạt và khấu trừ vào đơn hàng tiếp theo:
    1. Vi phạm lần 1: 5.000.000VND
    2. Vi phạm lần 2: 10.000.000VND
    3. Vi phạm lần 3: Chấm dứt hợp đồng và thu hồi các sản phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu.

8. HIỆU LỰC

  • Chính sách này là cơ sở nguyên tắc cho sự hợp tác giữa hai bên.
  • Chính sách này có thể được Công ty điều chỉnh để phù hợp cho từng thời điểm.
  • Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2018.
  • Chính sách bán hàng trên là tài liệu lưu truyền nội bộ thuộc quyền sở hữu của Công ty Humbgo Việt Nam, nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.