Gamification marketing là xu hướng marketing được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh, và cũng được rất nhiều cổng game áp dụng tại thời điểm này. Một trong những cách để thúc đẩy doanh số bán chính là việc sử dụng nội dung vui tươi, hài hước để thu hút các thành viên. Cụ thể dưới đây là những bí kíp để sáng tạo content vui nhộn mà nhà cái có thể áp dụng.
Sử dụng hình ảnh, biểu tượng giàu cảm xúc
Để thu hút người xem và kích thích sự quan tâm của họ đối với sản phẩm, bạn có thể dùng những biểu tượng hay các ghi chú, hình ảnh mang đến nhiều cảm xúc. Ví dụ khi tham gia các trò chơi tại sòng bạc Slotoro, bạn sẽ thấy có nhiều hình ảnh vui nhộn được sử dụng trên nhà cái này. Các sản phẩm với những hình ảnh dễ khơi gợi cảm xúc sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người hơn.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều các meme, GIF với những biểu tượng của sự ngạc nhiên, sự vui mừng, lòng cảm tạ. Điều này sẽ kích thích cảm xúc trong lòng khách hàng và giúp họ đến gần sản phẩm của bạn.
Đồng thời, nếu những khách hàng cũ chia sẻ review tốt thì đây cũng là một công cụ hữu ích để bạn tạo được thiện cảm với người dùng. Hãy tích cực sử dụng hình ảnh phản hồi và các đánh giá từ người chơi cũ để tạo dựng niềm tin ở những khách hàng tiềm năng. Như vậy là bạn đã phần nào thành công khi marketing sản phẩm của bản thân mình.
Hợp tác với người nổi tiếng
Người xem sẽ quan tâm tới sản phẩm hơn khi có người nổi tiếng đại diện và hợp tác cùng thương hiệu. Đó cũng chính là lý do vì sao các cổng game lớn sẽ cố gắng để hợp tác với những CLB bóng đá uy tín, những cầu thủ hay vận động viên có sức ảnh hưởng đối với khách hàng mục tiêu. Việc mời được người nổi tiếng hợp tác sẽ tạo sự uy tín cho sản phẩm, thương hiệu, và còn giúp các khách hàng có sự tò mò sử dụng sản phẩm này.
Nhiều nhà cái có thể kết hợp với những người nổi tiếng để tặng lời chúc năm mới, tặng thư tay cảm ơn, PR sản phẩm với video giới thiệu chuyên nghiệp, hoặc cùng nhau tạo dựng sản phẩm mới hấp dẫn. Đây là cách hiệu quả giúp sản phẩm của bạn thêm phần hấp dẫn với những khách hàng tiềm năng vẫn còn băn khoăn, do dự.
Tối ưu hóa chất lượng trò chơi
Dù mời người nổi tiếng PR sản phẩm hay lôi kéo khách hàng bằng các phương pháp khác có thể giúp bạn có được sự quan tâm đáng kể từ người chơi, nhưng để sản phẩm thành công thì yếu tố chất lượng là vô cùng quan trọng. Chính bản thân sản phẩm phải có sức hút, phải có nội dung phù hợp với khách hàng thì mới có thể tạo được niềm vui thực sự cho người trải nghiệm.
Có nhiều cách để bạn tạo được sự tươi mới và sức hấp dẫn cho sản phẩm của mình. Bạn có thể xây dựng các trò chơi có nội dung thực sự vui tươi, với ý tưởng mới lạ độc đáo để không tạo sự nhàm chán. Bạn cũng có thể cải thiện về vấn đề đường truyền, hoặc hình ảnh và âm thanh, để giúp người chơi trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, thông qua khảo sát ý kiến người dùng, thương hiệu có thể loại bỏ các yếu tố cản trở và tập trung vào các điểm mạnh vốn có.
Kêu gọi hành động nhanh chóng, mạnh mẽ
Một yếu tố nữa giúp bạn làm marketing sản phẩm thành công, đó là xây dựng những lời kêu gọi hành động một cách dứt khoát. Đừng chỉ giới thiệu sản phẩm chung chung, mà bạn nên tạo nhiều cảm xúc hơn bằng những lời kêu gọi khách hàng trải nghiệm ngay, trải nghiệm sớm sản phẩm của mình.
Ngoài ra, bạn có thể cho phép khách hàng chia sẻ sản phẩm với bạn bè và có thể hứa hẹn những phần quà tương ứng. Đây là cách thu hút người chơi mà rất nhiều cổng cược đang áp dụng.
Việc thu hút người xem bằng việc xây dựng content vui nhộn và tươi sáng có thể được thực hiện bằng nhiều cách. Bạn hãy dùng các meme và chú thích giàu cảm xúc, gây dựng những lời kêu gọi hành động dứt khoát, làm mới chất lượng sản phẩm và mời thêm người nổi tiếng để PR sản phẩm của mình. Với những bí kíp trên, bạn có thể khai thác được nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai gần.